Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng | Các mẫu sàn nhựa Đà Nẵng giá rẻ

21/02/2020 11:13 ICT - Lượt xem: 29330

Thời gian trở lại đây nhu cầu lựa chọn các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng tăng lên đáng kể do những ưu điểm mà mẫu vật liệu này mang lại. Tuy nhiên để có được những sản phẩm thực sự chất lượng thì cũng cần lưu ý một số tiêu chí cơ bản. Cùng Kho sàn đẹp Kosago tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những tiêu chí chọn sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng | KOSAGO

 

Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng là gì?

Đây là sản phẩm sàn nhựa PVC được tạo thành từ chất liệu nhựa PVC tổng hợp kết hợp cùng bột gỗ và phụ gia. Hiện nay các sản phẩm sàn nhựa có tuổi thọ sử dụng dài, có thể lên tới 25 năm.

Từ khi sàn nhựa ra đời thì nó gần như là một trong những sản phẩm thay thế sàn gỗ cực kỳ nổi bật. Chỉ với giá thành thấp hơn rất nhiều sàn nhựa Đà Nẵng đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ

Các mẫu sàn nhựa Đà Nẵng trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên về cơ bản sản phẩm này đều được cấu tạo bởi 5 lớp như sau:

  • Lớp bảo vệ (0.2 – 0.7mm): Đây là lớp trong suốt bảo vệ bề mặt khỏi sự va đập mạnh, chống xước, chống biến dạng.
  • Lớp UV: Tác dụng bảo vệ sàn không bị bay màu hay các tia cực tím độc hại tác động tới tuổi thọ sản phẩm.
  • Lớp tạo màu Film (0,07mm): Lớp này có tác dụng tạo màu vân gỗ. Đảm bảo màu sắc nét và giống với gỗ tự nhiên.
  • Lớp SPC (3.0 – 5.5 mm): SPC là lớp được tạo nên từ hỗn hợp giữa bột đá và chất nền là nhựa PVC. Đây là lớp quyết định những tính năng tuyệt vời của sản phẩm. Các khả năng chống cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi, tính đàn hồi tốt, chống cháy, khả năng chịu lực cao.
  • Lớp đế (lớp đáy): Đây là lớp dưới cùng của toàn bộ sản phẩm có nhiệm vụ nâng đỡ các lớp phía trên. Với thành phần chính là nhựa PVC có khả năng ngăn độ ẩm từ nền đất nên mặt sàn. Tạo sự ổn định cho ván sàn.

 

Cấu tạo của sàn nhựa hèm khóa

Hình ảnh cấu tạo của sản phẩm

Phân loại sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng

Hiện nay sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng gồm 2 loại chính là sàn nhựa trong nhàsàn nhựa ngoài trời. Với mỗi loại lại có tính năng, công dụng và giá thành khác nhau.

Sàn nhựa trong nhà

Đối với mẫu sàn nhựa trong nhà lại được chia ra gồm sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa:

Sàn nhựa dán kéo

Trong mẫu sàn nhựa dán keo gồm 2 mẫu là sàn nhựa tự dán và sàn dán keo truyền thống. Về đặc điểm thì 2 mẫu này đều sử dụng keo dán để có thể liên kết chặt chẽ sàn nhà và tấm dán. Điểm khác biệt là là sàn nhựa tự dán có cách thi công dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tự mua về và dán mà không cần đến đội ngũ thi công của nhà sản xuất!

Sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa là mẫu sàn nhựa giả gỗ mới ra đời gần đây. Tuy nhiên sản phẩm mang nhiều tính năng và công dụng vượt trội nên được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Sàn được thiết kế hèm khóa âm – dương giúp liên kết các tấm sàn với nhau. Hơn nữa loại sàn nhựa Đà Nẵng này có độ bền và tuổi thọ vượt trội vậy nên nếu sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm

Lý do nên chọn sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng | KOSAGO

Đặc điểm sàn nhựa Đà Nẵng

Để hiểu rõ đặc điểm thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ưu điểm và nhược điểm của các mẫu sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng như sau:

Ưu điểm

Sàn nhựa khi ra đời đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên. Hơn thế nữa, sản phẩm lại có giá thành thấp hơn nhiều so với sản phẩm ốp lát truyền thống đồng thời tính thẩm mỹ lại cực kỳ cao. Các đường vân gỗ tinh tế nổi bật khiến bạn khó có thể phân biệt được đâu là gỗ nhựa và đâu là sản phẩm gỗ tự nhiên. Chính vì những ưu điểm nổi bật này mà sàn nhựa Đà Nẵng được sử dụng tương đối phổ biến trong các công trình ốp lát trang trí nội, ngoại thất.

Tại Đà Nẵng, Thành phố được mệnh danh là thành phố du lịch với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Vật liệu sàn nhựa cực kỳ phù hợp với các công trình tại đây: Từ nhà hàng, khách sạn cho tới các khu vui chơi, giải trí, công trình nhà ở….

1. Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng có màu sắc đa dạng

Nhiều màu sắc nổi bật: từ các màu nâu sẫm, nhạt, đến màu vàng hay trắng, xám. Toàn bộ đều có các đường vân gỗ vô cùng tinh tế và nổi bật.

2. Tính năng cực kỳ nổi bật

Sàn không thấm nước, không trơn trượt, loại bỏ hoàn toàn các tình huống bị mối mọt, cong vênh. Thậm chí đây còn là sản phẩm khó bắt cháy, đảm bảo an toàn và hỗ trợ công tác phòng chống cháy nổ…

3. Lắp đặt sàn nhựa nhanh chóng, tiện lợi

Bạn hoàn toàn có thể tự mình thi công sàn công trình này và không cần tới sự hỗ trợ của máy móc cồng kềnh cùng với thuê nhân công lành nghề bởi các bước thực hiện vô cùng đơn giản.

4. Chi phí thấp

Giá thành mua sàn nhựa thấp hơn nhiều so với các vật liệu ốp lát khác trong đó có sàn gỗ tự nhiên vì thế giúp bạn tiết kiệm cực nhiều chi phí.

5. Phù hợp với khí hậu ở Đà Nẵng

Đặc biệt là sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Đà Nẵng phù hợp với khí hậu của thành phố du lịch ven biển như Đà Nẵng thì việc lựa chọn sàn nhựa vân gỗ để ốp lát cho các công trình tại đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, sàn nhựa vân gỗ cũng còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Mẫu sàn nhựa dán keo dễ bị bong tróc khi tiếp xúc thường xuyên với nước
  • Sàn dán keo không thể tái sử dụng
  • Cảm giác chân sẽ không thật như sàn gỗ
  • Có thể bị trầy xước nếu để các vật sắc, nhọn, vật nặng trên sàn

Ứng dụng

Trong thực tế thì nhờ những ưu điểm vượt trội mà sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng cũng được sử dụng vào rất nhiều lĩnh vực nội ngoại thất. Dưới đây là một số ứng dụng vào công trình mà Kho sàn đẹp Kosago thường thi công sàn nhựa cho khách hàng như:

  • Lát sàn nhà: Đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của các mẫu sàn nhựa giả gỗ. Bạn có thể ốp lát từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…
  • Ốp tường, trần nhà, cầu thang: Với khả năng kháng nhiệt và nước khá tốt. Vì vậy nếu bạn lựa chọn các mẫu tấm ốp tằng chất liệu này cũng vô cùng hiệu quả. Giúp cách nhiệt và giảm tiếng ồn rất tốt
  • Ốp ngoại thất: Đối với các mẫu sàn nhựa ngoài trời thì việc ốp lát cho công trình ngoại thất cực kỳ dễ dàng. Hơn nữa tuổi thọ sản phẩm lên tới 35 năm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho công trình sân vườn, sàn bể bơi, ban công
  • Ốp lát cho công trình công cộng: Việc sử dụng sàn nhựa để ốp cho công trình công cộng là cực kỳ hợp lý. Nó giúp mang lại không gian sang trọng cho địa điểm ốp lát

Báo giá sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Dưới đây Kho sàn đẹp Kosago sẽ gửi tới các bạn báo giá sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng mà chúng tôi đang áp dụng.

Bảng giá sàn nhựa giả gỗ trong nhà

Dưới đây là bảng giá sàn nhựa giả gỗ trong nhà mà Kho sàn đẹp Kosago đang phân phối.

Model Giá (vnđ/m2)
BD2303-V 130.000
BD2314-V 130.000
BD1023-V 130.000
6006-12 260.000
1732-2 260.000
6008-1 260.000
6048-8 260.000
8277-1 260.000
CD06081-09 260.000
8172-1 260.000
BD 2303 280.000
BD 2304 280.000
BD 2309 280.000
BD 1023 280.000
BD 2314 280.000
BD 2310 280.000

sàn nhựa keo dán sẵn bd2303-v

Sàn nhựa 2303-V

sàn nhựa SPC 6006 – 12

Sàn nhựa SPC 6006

sàn nhựa spc1732-2

Sàn nhựa SPC 1732

Sản phẩm Sàn nhựa giả gỗ BD2304

Sàn nhựa SPC 8172

Bảng giá sàn nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng

Bảng giá sàn nhựa ngoài trời mà Kho sàn đẹp Kosago đang phân phối cho khách hàng hiện nay như sau:

Model Giá (vnđ/m2)
GW-PP01 789.500
GW-PP02 726.000
GW-PP04A 762.000
GW-PP03A 1.042.000
GW-CD03 1.315.000

Sàn gỗ ngoài trời-GW-PP01-4

Sàn nhựa ngoài trời GW PP01

https://khosandep.vn/wp-content/uploads/2019/08/san-nhua-van-go-gw-pp02a-3.jpg

Sàn nhựa ngoài trời GW PP02

Sản phẩm sàn nhựa vân gỗ ngoài trời GW-CD03-1

Sàn nhựa ngoài trời GW CD03

sản phẩm sàn nhựa vân gỗ ngoài trời GW-PP04A

Sàn nhựa ngoài trời GW PP04A

Hướng dẫn thi công sàn nhựa giả gỗ

Trong quá trình mua bán và sử dụng sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng thì bạn cũng cần quan tâm đến quy trình thi công của dòng sản phẩm này. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm cũng như có thể năm bắt được tình trạng và các bước thực hiện đúng nhất.

Để thi công sàn nhựa Đà Nẵng bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu và vật dụng thi công
  • Bước 2: Xử lý bề mặt sàn. Bạn cần làm sạch bề mặt sàn và làm cho sàn bằng phẳng nhất có thể
  • Bước 3: Tính toán diện tích sàn, số lượng tấm sàn nhựa vân gỗ cần thiết để thi công
  • Bước 4: Tiến hành thi công. Trong bước này thì đối với loại sàn hèm khóa thì bạn hãy bắt đầu ghép các tấm sàn. Với loại sàn dán keo thì thực hiện trộn keo dán và chuẩn bị dán tấm sàn nhựa
  • Bước 5: Hoàn thiện và tiến hành kiểm tra, bàn giao

 

Do quá trình thi công sàn nhựa không đảm bảo

 

Một vài lưu ý khi sử dụng sàn nhựa vân gỗ Đà Nẵng

Để giữ được độ sáng bóng của sàn nhựa Đà Nẵng luôn như mới, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Chúng tôi khuyên bạn nên làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Hút bụi và quét sàn nhà thường xuyên để loại bỏ cát và bụi bẩn. Đối với sàn dán keo hoặc tự dính bạn cần cảnh giác với vết bẩn tràn nước, cần vệ sinh ngay lập tức.
  • Đối với các mẫu sàn trong nhà nên sử dụng rèm cửa vào mùa hè. Mục đích nhằm tránh ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài có thể phá hỏng ván sàn,
  • Sử dụng thảm chùi chân để tránh nước và bụi bẩn vào nhà
  • Sau khi vừa lắp đặt sàn xong, tránh để đồ đạc trên sàn ít nhất từ 24 – 48h.
  • Trong quá trình sử dụng, cần sử dụng thảm lót dưới chân các đồ nội thất có trọng lượng lớn như giường, tủ, bàn ghế,… Để tránh ván sàn bị lún.
  • Khi vệ sinh không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh. Các dụng cụ vệ sinh sắc nhọn có thể làm hư hại bề mặt của ván sàn.

 

lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ thông

Lưu ý khi vệ sinh không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh

4 tiêu chí để lựa chọn sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng chất lượng cao

Đà Nẵng với tốc độ xây dựng vượt bậc kéo theo nhu cầu sử dụng vật liệu sàn nhựa. Sự đa dạng từ nhà cung cấp tới các sản phẩm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng nhưng đồng thời cũng cần sự tinh tế và chú ý khi lựa chọn. Gợi ý 4 tiêu chí cơ bản để mua sàn nhựa Đà Nẵng dưới đây:

  • Thứ nhất: Xác định không gian và tính năng sử dụng để lựa chọn mẫu sàn phù hợp. Sàn nhựa ốp lát không gian trong nhà hay ngoài trời? ốp lát vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước hay không? Căn cứ vào điều kiện từng vị trí thi công để chọn mẫu sàn phù hợp nhất.
  • Thứ hai: Căn cứ vào tính hình tài chính của bạn. Dự trù kinh phí dành cho hạng mục ốp lát công trình là bao nhiêu. Lựa chọn mẫu sàn có giá thành phù hợp. Cần lưu ý rằng, không phải sản phẩm nào có giá thành cao thì chất lượng đều tốt. Có những mẫu sàn có giá vừa với túi tiền mà chất lượng vẫn tốt.
  • Thứ ba: Về nguồn gốc xuất xứ. Chọn sàn nhựa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…
  • Thứ tư: Chọn lựa đơn vị cung cấp uy tín: Việc làm này đảm bảo bạn có thể mua được những sản phẩm tốt nhất đúng theo giá niêm yết của nhà sản xuất.

Tiêu chí lựa chọn sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng | KOSAGO

Tiêu chí lựa chọn sàn nhựa tại Đà Nẵng

Địa chỉ mua sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng chất lượng cao

Trên thị trường Đà Nẵng hiện nay, Kho sàn đẹp Kosago là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sàn nhựa. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp sàn nhựa Đà Nẵng giá rẻ chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được:

  • Mua sàn nhựa nhập khẩu 100% từ những đơn vị uy tín hàng đầu thế giới. Với đầy đủ CO, CQ chứng minh tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.
  • Sản phẩm đa dạng và phong phú về mẫu mã: Đơn vị cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường: Quy trình nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối tận tay khách hàng đảm bảo hạn chế tới mức tối đa việc phát sinh các chi phí không đáng có.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm: Thực hiện tư vấn miễn phí hoàn toàn cho tất cả các khách mua hàng. Thi công nhanh chóng, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.

 

Kho sàn đẹp Kosago đơn vị cung câp Sàn nhựa vân gỗ

Kho sàn đẹp Kosago cung cấp sàn gỗ Đà Nẵng chất lượng

Kho sàn đẹp Kosago là nhà cung cấp sàn nhựa Đà Nẵng chất lượng, chính hãng, uy tín. Quý khách hàng cần tư vấn về giá sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá về toàn bộ các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

TRỤ SỞ MIỀN BẮC
► Địa Chỉ : A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Điện thoại: 02466.828.232 – Hotline: 0973 916 121

———————————-

CHI NHÁNH MIỀN NAM

► Địa Chỉ : Lô C7 – Đường Hoa Lan – KDC Hiệp Thành City – KP 4 – P Hiệp Thành – Quận 12 – Hồ Chí Minh

► Điện thoại: 0287.304.4646 – Hotline: 0912.644.646 – 0912.644.303

———————————-

CHI NHÁNH VINH

► Địa chỉ: Số 1 – Ngõ 6 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Trường Thi – Thành Phố Vinh – Nghệ An

► Hotline: 098.379.6161

———————————-

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

► Địa chỉ: 38 Đặng Phúc Thông, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

► Điện thoại: 0236.655.4666 – Hotline: 0969.616.004

 




Bài xem nhiều